28
Tháng hai, 2024
SkyWorld giành giải vàng tại Lễ trao giải Thương hiệu Putra Aria 2024
Ông Lee Chee Seng, Tổng Giám đốc của SkyWorld Development Berhad (ở giữa) nhận giải Vàng từ Jasmin Omar (bên trái), Thành viên Hội các đơn vị Quảng cáo được chứng nhận Malaysia (4As) và Alex Yeow (bên phải), Tổng Giám đốc của Star Media Group tại Lễ trao giải Thương hiệu Putra Aria 2024 tại One World Hotel, Petaling Jaya.
SkyWorld Development Berhad hay còn được gọi tắt là SkyWorld là chủ đầu tư bất động sản hàng đầu tại Kuala Lumpur, đã được công nhận với giải thưởng đặc biệt ở hạng mục Nhà phát triển bất động sản xuất sắc tại Lễ trao giải Thương hiệu Putra Aria 2024. Giải thưởng danh giá này đã một lần nữa khẳng định vị thế của SkyWorld, được tôn vinh nhờ uy tín về chất lượng, sự đổi mới và tạo ra giá trị bền vững cho thành phố.
Giải thưởng của Lễ trao giải Thương hiệu Putra Aria được biết đến là “Sự lựa chọn quốc dân”, được tổ chức bởi Hiệp hội các đơn vị Quảng cáo được Chứng nhận Malaysia (4As). Giải thưởng này nhằm tôn vinh những chủ đầu tư xuất sắc trong lĩnh vực tiếp thị và quảng cáo các phân khúc bất động sản tại thị trường Malaysia.
Ông Lee Chee Seng, Tổng Giám đốc của Công ty SkyWorld Development Berhad, đã bày tỏ lòng biết ơn đối với giải thưởng “Sự lựa chọn quốc dân” này. Đây là minh chứng cho sự phát triển của chủ đầu tư đối với sự yêu thích của khách hàng. “Thành công này là minh chứng cho cam kết kiên định của chúng tôi về việc mang đến một mái ấm và cuộc sống đẳng cấp cho quý cư dân”, ông nói. Đội ngũ nhân viên của SkyWorld đã có buổi ăn mừng giải thưởng đáng nhớ này tại Lễ trao giải Thương hiệu Putra Aria 2024, giành được giải vàng tại hạng mục Phát triển Bất động sản trong lần đầu tiên tham dự.
Đội ngũ của SkyWorld Development Berhad đã ăn mừng chiến thắng đáng nhớ này tại Lễ trao giải Thương hiệu Putra Aria 2024, giành được giải Vàng trong hạng mục Nhà Phát triển Bất động sản trong lần đầu tiên tham dự.
“SkyWorld đã cam kết theo các tiêu chuẩn ngành về chất lượng sản phẩm của mình. Tất cả các dự án của chúng tôi đều được trải qua sự đánh giá nghiêm ngặt thông qua hệ thống đánh giá chất lượng trong xây dựng của Bộ Phát triển Ngành Xây Dựng (CIDB) để so sánh với các tiêu chuẩn ngành. Đến nay, chúng tôi đã đạt được điểm số QLASSIC cao đối với tất cả các dự án đã hoàn thành.”
Ông Lee bổ sung: “Điều này cũng là minh chứng cho sự cam kết của SkyWorld là một nhà phát triển bất động sản có trách nhiệm trong việc cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng, đây chính là một món quà đặc biệt dành cho khách hàng vì đã luôn tin tưởng và lựa chọn các sản phẩm của SkyWorld. Đây chính là động lực để chúng tôi tiếp tục nâng cao, đổi mới và mang đến những trải nghiệm sống đẳng cấp đáp ứng những nhu cầu đa dạng của khách hàng.”
Với tầm nhìn trở thành nhà phát triển bất động sản tốt nhất và mục tiêu mang đến một cuộc sống tốt đẹp hơn, SkyWorld liên tục cố gắng tạo ra các sản phẩm chất lượng, sáng tạo với 3 phương châm chính: Trải nghiệm sống “Sky-living”, Mang lại giá trị cuộc sống và Đổi mới bền vững cho môi trường.
RELATED ARTICLES
Thứ sáu, 29 Tháng ba, 2024
Tìm Hiểu Các Tín Ngưỡng Tôn Giáo Ở Malaysia
Thứ hai, 8 Tháng tư, 2024